Trong các bài viết trước của CyberCore, chúng tôi luôn nhắc đến tầm quan trọng của Fanpage cũng như là lượng tương tác và tiếp cận của các khách hàng trực tuyết hiện nay. Chúng ta có thể tương tác, tiếp cận với khách hàng với nhiều cách thức các khác nhau, nhưng chìa khóa và con đường hiệu quả nhất lại nằm ở chính Fanpage của phòng máy, chính là cách mà chúng ta quản trị nội dung trên Facebook của mình.
Facebook đang là mạng xã hội có nhiều người dùng nhất trên thế giới, nên lượng khách hàng tiếp cận sẽ vô cùng tiềm năng, cũng như các khách hàng của chúng ta đã quen với việc tương tác trên mạng xã hội. Fanpage là nơi liên kết giữa phòng máy và khách hang, chúng ta phải biết nắm bắt điều này để có thể tiếp thu được thêm những ý kiến đến từ khách hàng. Cũng như để cải thiện những điều còn thiếu sót trong quá trình vận hành phòng máy.
Ngoài ra Fanpage còn sử dụng để thông báo các chương trình khuyến mãi, tổ chức sự kiện hoặc mini game với mục đích tạo thêm sân chơi và lượt tiếp cận mới cho phòng máy. Các chủ phòng máy nếu biết cách duy trì nội dung trên Fanpage sẽ thu hút được rất nhiều sự tin tưởng cũng như chú ý về phòng máy của mình.
Các phòng máy cũng nên thường xuyên tạo ra những giải đấu dành cho các game thủ, vì thông thường những game thủ rất hay gắn bó với những môi trường có sự cạnh tranh cao. Bản chất của game là sự cạnh tranh, nên đó sẽ là nguồn động lực cực lớn để các gamer đến phòng máy tập luyện.
Các nhân viên tại phòng máy cũng phải được training kỹ càng cho tất cả các trường hợp xảy ra tại môi trường làm việc. Vì không ít nhưng bài viết về thái độ phục vụ của nhân viên mà khiến cho cả doanh nghiệp lâm vào khốn khó. Nhân viên là bộ mặt của phòng máy nên bắt buộc phải được phổ biến kĩ càng và sâu sắc nhất có thể.
Đã có rất nhiều trường hợp các phòng máy bỏ quên Fanpage khiến cho việc lan tỏa thương hiệu trở nên trì trệ, những phương pháp quảng bá thủ công ngày này đã không còn quá hiệu quả với giới trẻ. Khi chúng ta kinh doanh phòng game, là hướng đến phân khúc khách hàng sử dụng công nghệ và mạng xã hội họ luôn tận dụng triệt để những tiện ích mà mạng xã hội mang lại. Fanpage phòng máy là một ví dụ, như những app giao đồ ăn nhanh những trang web đặt vé xem phim, hay những trang web bán hàng online,… Có cung là có cầu, chỉ cần các chủ phòng game có thể nắm bắt được tâm lý của các khách hàng là game thủ của mình. Chắc chắn tỷ lệ thành công của phòng máy cực kì cao.