Vài năm trở về trước, khi khái niệm ” CYBER GAME” vẫn còn lạ lẫm. Những phòng net kinh doanh chủ yếu là những tiệm net cỏ. Nhu cầu chơi game của game thủ khi đó tập trung chủ yếu vào Đột Kích, Audition, hay một vài sản phẩm online tới từ Trung Quốc khác. Những trò chơi thời đó cũng không yêu cầu quá cao về mặt đồ họa nên hầu hết bất cứ máy tính nào cũng có thể chơi được, người chơi cũng chưa quan tâm quá nhiều khái niệm về chất lượng cũng như độ mượt của game. Vì vậy, khách hàng luôn ưu tiên những phòng máy có giá thành rẻ hơn.
Thời gian trôi qua, mức sống của con người được cải thiện dần đều. Vì thế nhu cầu về các hoạt động giải trí cũng được nâng cao hơn. Một game thủ quyết định lựa chọn cyber game này hay tiệm net nọ không còn phụ thuộc vào giá cả nữa. Họ cần nhiều hơn vậy. Tất nhiên mục đích chính vẫn là game nhưng cộng đồng hiện giờ đã có nhiều kiến thức hơn, các trò chơi cũng có yêu cầu cao hơn về mặt đồ họa nên giá thành đã không còn là yếu tố quyết định. Khách hàng chắc chắn sẽ chọn những nơi có thể trải nghiệm game mượt mà nhất, không có độ giật lag dù giá thành có cao hơn nhưng vẫn thấy xứng đáng với đồng tiền bỏ ra.
Cấu hình – Dịch vụ đã sân chơi riêng cho các cyber game lớn. Khi sự cạnh tranh về giá cả đã ngã ngũ, các tiệm net cỏ dần biến mất hoặc cũng chỉ tồn tại cho có, thì kinh doanh quán net lại là sự cạnh tranh của những ông lớn về các yếu tố bao gồm cấu hình máy và đặc biệt là dịch vụ.
Kinh doanh quán net hay các cyber game giờ đây đã trở thành một công việc lý tưởng cho những ai có đủ khả năng vốn cũng như đam mê với video game. Dù xã hội hiện nay đã có cái nhìn tích cực hơn với loại hình kinh doanh này nhưng để điều hành và phát triển nó thì lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Phần lớn chính là nhu cầu của game thủ.
Việc mở một quán net hiện giờ không phải quá khó khăn, bạn chỉ cần lượn lờ một con phố là có thể thấy loại hình kinh doanh này mọc lên như nấm. Tuy nhiên một tiệm net hay cyber game thực sự chất lượng thì con số có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Khi các Cyber game hiện nay đã được xây dựng với cấu hình siêu khủng, đủ sức vắt kiệt những tinh hoa về mặt đồ họa của trò chơi, yếu tố quyết định còn lại là về chất lượng của dịch vụ. Như đã nói ở trên, nhu cầu giải trí của người dùng được nâng cao, họ không còn để ý tới giá cả nữa thì nơi nào cho họ cảm giác được phục vụ tốt nhất, nơi đó sẽ ghi điểm.
Để có thể mở được một cyber game như ý, người kinh doanh phải đau đáu nghĩ xem làm sao mới khiến game thủ cảm thấy thoải mái như ở nhà. Họ sẵn sàng chi trả rất nhiều tiền để đầu tư vào sofa, thuê nhân viên nữ có ngoại hình khá, tuyển đầu bếp – pha chế để cải thiện menu đồ ăn thức uống,…
Ngoài dịch vụ ra thì việc nghiên cứu tổ chức các giải đấu game cũng là một yếu tố quan trọng của một hệ thống cyber. Ngoài dịch vụ ra thì các nhà kinh doanh phải tạo được một sân chơi đúng nghĩa cho game thủ. Nó phải để lại được nhiều dấu ấn và mang tính cạnh tranh cao thì khách hàng mới nhớ tới họ. Đây là việc không phải ai cũng có thể làm tốt được.
Thị trường kinh doanh game net đã thay đổi rất nhiều qua từng thời kì, khi nhu cầu về gaming chưa được phát triển, CyberCore đã đi đầu trong thương hiệu về Cyber Game với rất nhiều sự đầu tư nghiên cứu qua nhiều năm. Tất cả những điều trên chính là điểm mạnh của CyberCore, chúng tôi là sự lựa chọn vô cùng an toàn cho khách hàng và mang lại cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm hơn trong khâu dịch vụ, thi công.
Đến với CyberCore, các khách hàng sẽ không còn đau đầu về sự thay đổi nữa vì vốn dĩ chúng tôi luôn tiến lên, mang đến cho khách hàng những điều mới và hiện đại nhất.